Công nghệ Nhật Bản Đặt Pace cho Smart Homes ở châu Á


Từ tính năng bảo mật thông minh, cung cấp nhận dạng khuôn mặt với các thiết bị hàng ngày có thể được kết nối và điều khiển bởi điện thoại thông minh của bạn, nơi cư trú hiện đại sẽ sớm được mở rộng không chameleonic của nhu cầu và sở thích đồng bóng của chúng tôi.


Một tầm nhìn dẫn đầu thị trường khu vực

Trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Nhật Bản nói riêng đứng ra cho có phát triển nhà ở thông minh ôm. Là nhà của một trong những quần thể dày đặc nhất trên thế giới, cũng như là một trong những xã hội công nghệ tiên tiến nhất, điều này có lẽ cũng không có gì ngạc nhiên.

Panasonic đã đặt cược của mình về nhà thông minh, lái đi từ thiết bị điện tử tiêu dùng và tập trung vào các giải pháp thay thế nhà ở thông minh để hỗ trợ xã hội châu Á.

Chủ tịch Tập đoàn Panasonic, Kazuhiro Tsuga, nói: "Bên ngoài Nhật Bản, Panasonic được coi như là một hãng sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng hay nói, một nhà sản xuất truyền hình, trong một ý nghĩa, nhưng thực tế là chúng tôi đang cố gắng để thay đổi chính mình sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp một. cuộc sống tốt hơn, một thế giới tốt đẹp hơn. "

Thật vậy, Shioashiya ở Hyogo Prefecture của Nhật Bản là một trong những ví dụ là cung cấp một cái nhìn vào sự phát triển dân cư không tưởng của tương lai. Một trong một số dự án thành phố thông minh dẫn đầu bởi PanaHome Corporation (một công ty con của Tổng công ty Panasonic), các dự án nhà ở được thiết lập để trở thành thị trấn zero-năng lượng đầu tiên của đất nước, sản xuất nhiều năng lượng hơn so với tiêu thụ với hệ thống vi-lưới riêng của mình.

400 ngôi nhà và một chung cư phức hợp 83 đơn vị được trang bị với các tế bào năng lượng mặt trời và nhiên liệu, HEMS và công nghệ tiên tiến khác. Kết quả là một hấp dẫn, an toàn, thị trấn thân thiện môi trường mà tăng cường sức khỏe và sự thoải mái của các cư dân của nó.

Giải pháp cho một thế giới tốt hơn

Dự báo nhu cầu luôn thay đổi của cư dân nhà thông minh trong tương lai, Panasonic đã đưa ra một số giải pháp tuyệt vời để phát triển nhà ở cho các thị trường châu Á mà là màu xanh lá cây, thoải mái và an toàn.

Tất cả các nhà PanaHome nhận được một "A" xếp hạng trong đánh giá hiệu quả môi trường, theo tiêu chuẩn CASBEE. Điều này có thể được thực hiện thông qua sự kết hợp của ba công nghệ sau đây:

1. Powertech cho các tòa nhà chống động đất

Thuộc tính được phát triển bởi PanaHome trang bị kết cấu thép, khung chống động đất thuộc quyền sở hữu. Sử dụng một siêu không gian (HS) phương pháp xây dựng, cấu trúc cung cấp sức đề kháng xuất sắc cho những trận động đất và cơn chấn động định kỳ, do đó cải thiện đáng kể sự an toàn của người dân.

Độ bền của những ngôi nhà này cũng đã được kiểm chứng qua 140 bài kiểm tra độ rung nghiêm ngặt, trong đó có khoảng 4,3 lần so với cường độ của Great Hanshin-Awaji trận động đất năm 1995. Toàn bộ công trình được xây dựng để chịu được một cấp ba trận động đất trên quy mô Shindo.

Mặc dù công nghệ hiện chỉ có ở Nhật Bản, nó có thể được điều chỉnh để sử dụng trong tương lai ở các nước đang chịu nhiều động đất khác ở châu Á, như Đài Loan hay Philippines. Người dân có thể tận hưởng sự bình an tâm hơn khi biết rằng nhà của họ cung cấp nơi trú ẩn và an toàn trong thời thảm họa.

2. KIRATECH và WPC cho cấp trên thời tiết chống thấm

Bức tường gạch bên ngoài KIRATECH PanaHome của sử dụng công nghệ quang tiên tiến, cho phép họ tự làm sạch khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay mưa.

Trong thực tế, các tòa nhà vẫn sạch sẽ trong thời gian dài, sản xuất đáng kể thời gian và tiết kiệm chi phí về tài nguyên và bảo trì. Ngoài ra, các bức tường phá vỡ các chất ô nhiễm không khí độc hại, bao gồm oxit nitơ (NOx), do đó thanh lọc không khí xung quanh.

PanaHome cũng sử dụng bê tông tường đúc sẵn (WPC) phương pháp xây dựng, trong đó sản xuất lớn, các tấm bê tông đúc sẵn, tiếp theo là lắp ráp sau đó tại các công trường xây dựng. Ngoài việc rút ngắn thời gian thi công 50 phần trăm, phương pháp WPC cũng kết hợp công nghệ chống thấm Nhật Bản để ngăn chặn rò rỉ nước.

3. PURETECH và ECO NAVI cho thoải mái tối đa tại nhà

Làm việc sử dụng thông minh của tự nhiên, địa nhiệt nhiệt để cách ly toàn bộ nhà, điều khiển PURETECH luồng không khí toàn bộ ngôi nhà sử dụng năng lượng càng ít càng tốt. Ngôi nhà được do đó giữ mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, duy trì nhiệt độ dễ chịu mọi lúc cho môi trường thoải mái nhất có thể.

Nhà PanaHome cũng được trang bị một hệ thống thông gió ECO NAVI, được trang bị đầu tiên có hiệu quả cao hạt thể giữ lại (HEPA) lọc của ngành công nghiệp. Các bộ lọc không khí loại bỏ các hạt nhỏ như 0,5 micromet đường kính, đảm bảo không khí trong nhà của bạn là liên tục tinh khiết và sạch sẽ, ngăn ngừa sự lây lan của virus trong không khí để giữ cho người dân khỏe mạnh.

Đây chỉ là một vài trong số các giải pháp đột phá mà chỉ làm nổi bật cách Nhật Bản công nghệ sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc định hình sự phát triển của ngôi nhà thông minh ở châu Á. Tận dụng các tính năng của môi trường của chúng tôi để tạo ra một lối sống đó là công nghệ tiên tiến chưa hài hòa với thiên nhiên, con đường phía trước là trong nhà thông minh, bền vững.

Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét