Giới thiệu dòng máy scan kodak i2400



Kodak i2400 scan với tốc độ nhanh 30 trang mỗi phút, nó có thể scan hai mặt cùng lúc (duplex), có tích hợp sẵn phần mềm OCR và phần mềm quản lý tài liệu.

Mặc dù chiếc máy có kích thước lớn hơn một chút so với các máy scan cá nhân điển hình, và Kodak gọi nó là chiếc máy scan dành cho nhóm làm việc (workgroup scanner), nó thích hợp cho những cá nhân có nhu cầu scan tương đối nhiều hoặc những văn phòng nhỏ hay nhóm làm việc. Nó cho phép thiết lập những tính năng cho tất cả các nhu cầu sử dụng này, với một tốc độ scan nhanh, chế độ scan hai mặt cùng lúc, và tùy chọn đơn giản để quản lý tài liệu, chỉnh sửa tài liệu, và gửi các bản scan qua email. Sự kết hợp này quá đủ để Kodak i2400 trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn.

Công nghệ xử lý hình ảnh Perfect Page tích hợp sẵn trong phần cứng iThresholding (xử lỷ ảnh thông minh theo vùng); chỉnh thẳng ảnh bị nghiêng; tự động quét 01 phần văn bản, thêm hoặc loại bỏ viền, lọc màu nền điện tử, tinh chỉnh màu sắc nâng cao, tự động xoay ảnh theo chiều chữ hoặc theo yêu cầu, tự động loại bỏ màu nền, làm mịn màu nền văn bản, ghép hình văn bản, loại bỏ trang trắng dựa trên nội dung, lấp đầy lỗ bấm, cân bằng độ sáng tối, tương phản, quét được tài liệu dài (lên đến 4.064 mm/160 in)

Cấu hình máy tính yêu cầu Tài liệu dài đến 660 mm (26 in.) độ phân giải 400 dpi: Intel Core2, 2.1 GHz Duo Processor hoặc tương đương, 2 GB RAM. - Tài liệu dài hơn 660mm và độ phân giải cao hơn: Intel Core2, 2.1 GHz Duo Processor hoặc tương đương, 4 GB RAM.
Chú ý : Để đạt được năng suất tối ưu khi chạy trên hệ điều hành Windows 7, yêu cầu tối thiểu 3 GB RAM.

Máy quét tài liệu chuyên dụng khổ A4, công nghệ LED
Tốc độ quét: 30 trang/phút (đơn sắc - màu, 300 dpi)
Phương pháp quét: CCD x 2. Độ phân giải: tối đa 600 dpi
Cổng giao tiếp: USB 2.0. Khay nạp giấy: 50 tờ. Quét cùng lúc 2 mặt.
Kích thước: 330 x 162 x 246 (mm). Trọng lượng: 5,5 kg
Công suất sử dụng: 2.000 tờ/ngày.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét