Dịch vụ sửa chữa UPS chuyên nghiệp tận nơi tại TPHCM


Chúng tôi với đội ngũ nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn UPS chuyên sửa chữa UPS, cho thuê UPS, kiểm tra đánh giá acquy, thanh lý UPS cũ tận nơi. 

Dịch vụ của chúng tôi : 

Mua bán các loại bình ắc quy UPS tốt nhất, giá tốt nhất cho UPS. 
Cung cấp giải pháp nguồn điện dự phòng một cách chính xác và tiết kiệm. Tất cả được đo đạc và tính toán trên những phần mềm chuyên dụng về nguồn điện của gia đình, nhà máy, hệ thống điện công ty, bệnh viện, ngân hàng …
Lắp đặc hệ thống UPS đối với các loại UPS bộ lưu điệncó công suất từ nhỏ đến lớn.
Bảo hành,bảo trì các thiết bị UPS
Sửa chữa các thiết bị UPS

[IMG] 

UPS Tín Phát là đơn vị sửa chữa UPS thực sự tin cậy :Quy trình làm việc có bài bản, chuyên nghiệp (Tiếp nhận nhu cầu, Khảo sát thiết bị, Báo giá dịch vụ, Sửa chữa, Văn bản bàn giao )
Cách thức khảo sát thiết bị và báo giá dịch vụ.
Nhận sửa chữa UPS tại TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa UPS các loại trong đó chúng tôi nhận sửa UPS  từ công suất nhỏ đến công suất lớn.

UPS Tín Phát nhận sửa chữa UPS tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Cam kết chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ sửa chữa UPS Riello của chúng tôi:
  • Sửa main UPS Riello
  • Thay Pin cho UPS
  • Kiểm tra định kỳ
  • Bảo dưỡng UPS
  • Nhận bảo trì UPS theo năm
  • Thay thế các linh kiện khác
Công ty TNHH Giải Pháp Nguồn Tín Phát
Hotline : Mr Toai : 0903.525.811

Những lý do bạn nên chọn chúng tôi:
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm
  • Thay thế linh kiện chính hãng và có bảo hành
  • Xuất hóa đơn đầy đủ
  • Dịch vụ nhanh chóng và tận nơi
  • Chính sách sau sửa chữa tốt
  • Nhiệt tình, chu đáo
  • Giá cả hợp lý nhất
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét