Microsoft và IBM trong một thỏa thuận để thúc đẩy các thiết bị bề mặt cho các doanh nghiệp


Microsoft cũng đã tung ra một bề mặt như một chương trình dịch vụ để các thiết bị có sẵn cho các doanh nghiệp trên cơ sở thuê bao
Microsoft cho biết các thiết bị bề mặt của nó tạo ra doanh thu của 1 $ tỷ mỗi quý, và hy vọng sẽ nâng con số đó bằng cách đặt các thiết bị trên máy tính để bàn của công ty hơn.


Công ty đang hợp tác với IBM, một trong các nhà sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới, để viết các ứng dụng đặc biệt cho các thiết bị bề mặt. Mục đích là để chỉnh các thiết bị bề mặt để đáp ứng các nhu cầu của, hàng tiêu dùng tài chính và các tổ chức bán lẻ.

Thỏa thuận này là quan trọng đối với Microsoft, mà muốn làm cho các thiết bị bề mặt hấp dẫn hơn cho các doanh nghiệp. IDC dự đoán nâng cấp doanh nghiệp PC sẽ tăng trong nửa cuối năm nay, và các thiết bị bề mặt với các phần mềm thiết kế có thể kháng cáo cho các công ty.

viên nén bề mặt đã được sử dụng bởi các tổ chức như các hãng hàng không Football League và Saudi Quốc. Nó là một trong những máy tính Windows tốt hơn có sẵn, nhưng nó đã thành công hơn với người tiêu dùng và người mua chuyên nghiệp hơn so với các doanh nghiệp.

Đối với IBM, thỏa thuận này là giống như một trong nó xảy ra với Apple trong năm 2014 để phát triển các ứng dụng cho iPhone và iPad. IBM sẽ có được nhiều khách hàng phần mềm doanh nghiệp, và nó sẽ không phải lo lắng về việc hỗ trợ phần cứng.

Các phần mềm tùy chỉnh IBM sẽ tận dụng lợi thế của các tính năng bề mặt độc đáo, Microsoft cho biết. Các ứng dụng sẽ xoay quanh phân tích, báo cáo, năng suất lao động, quản lý và dự báo.

Microsoft cũng xảy ra một tác tương tự với Booz Allen Hamilton để làm việc trên máy tính bảng Surface cho các tổ chức chính phủ, khu vực công và chăm sóc sức khỏe, với một tập trung vào an ninh và quản lý của các thiết bị. các tổ chức chính phủ Hoa Kỳ có những yêu cầu cụ thể trong máy tính mua, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh.

Thông tin chi tiết về các giao dịch không được chia sẻ.

Microsoft đã không nói nếu nó sẽ tùy chỉnh phần cứng bề mặt để đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp. Công ty hiện đang bán tablet Surface được cấu hình sẵn, và không cung cấp khả năng tùy biến một thứ tự.

Các quan hệ đối tác này là một phần của bề mặt sáng kiến ​​doanh nghiệp, mà Microsoft đưa ra năm ngoái khi hợp tác với Dell. Sự hợp tác của Dell đã mang lại doanh số bán thiết bị Surface tới 800 khách hàng doanh nghiệp, Microsoft cho biết.

Microsoft bán Surface Pro 4 máy tính bảng và Sách Surface. Nó đã ngưng Surface 3, phiên bản tiêu dùng của máy tính bảng. Công ty này cũng bán các Hub bề mặt, một máy tính bên trong một màn hình hiển thị màn hình lớn.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét