GOOGLE VR THỂ mương SMARTPHONE với tai nghe độc ​​MOTION-THEO DÕI


kế hoạch thực tế ảo của Google có thể bao gồm nhiều hơn chỉ là tai nghe với điện thoại thông minh bên trong.




Trích dẫn nguồn tin giấu tên, tờ Wall Street Journal báo cáo rằng Google đang làm việc trên một độc VR tai nghe mà không kết nối với một máy tính hoặc dựa trên một điện thoại thông minh. Ý tưởng sẽ được để chiếm một trung đất giữa các thiết bị như bánh răng VR của Samsung, trong đó sử dụng một điện thoại thông minh cho màn hình hiển thị và sức mạnh xử lý, và Oculus Rift của Facebook, mà phải được buộc vào một máy tính cao cấp.
Google được cho là đang hợp tác với công ty của thị giác máy Movidius về dự án, một miếng ngon thú vị vì hai công ty đã làm việc với nhau trên điện thoại và máy tính bảng Project Tango của Google. Các thiết bị này sử dụng máy ảnh ra bên ngoài phải đối mặt để phát hiện và số hóa của môi trường xung quanh, cái gì đó có các ứng dụng rõ ràng cho thực tế ảo và tăng cường.

Hơn nữa, Movidius từng tự hào về hiệu quả năng lượng của chip chuyển động theo dõi của nó, vì vậy nó sẽ có ý nghĩa cho Google để bao gồm các công nghệ trong một độc, thiết bị VR untethered. Nó đáng chú ý rằng hai công ty tuyên bố hợp tác sâu hơn tháng trước, trong đó sẽ "xử lý Movidius nguồn" Google đồng thời góp phần Movidius "lộ trình công nghệ mạng thần kinh."


Nỗ lực này được cho là đang tách biệt với tai nghe VR điện thoại dựa trên Google cũng có thể được làm việc trên. Tuần trước, tờ Financial Times đưa tin rằng Google đang làm việc trên một kế hiện tai nghe-với Google tông nhựa rắn thay vì các container có cùng tông mỏng manh một phiên bản VR-tối ưu hóa của Android. Google có thể tiết lộ dự án này trong thời gian I / O hội nghị các nhà phát triển của nó trong tháng năm.

Những tai nghe độc ​​lập, trong khi đó, vẫn còn trong giai đoạn lập kế hoạch ban đầu của nó theo tạp chí. Nó có thể đến sớm như năm nay, hoặc nó có thể bị hủy bỏ trước khi nhìn thấy ánh sáng ban ngày.

Tại sao điều này quan trọng: Mặc dù Journal phôi thiết bị tin đồn này như một tai nghe VR, đề cập đến hướng ra bên ngoài phải đối mặt với máy ảnh và theo dõi chuyển động âm thanh như nó có thể cố gắng đứng trụ trên ranh giới giữa thực tế ảo và tăng cường. Để đạt được cả hai, nó không chắc rằng người dùng sẽ có tất cả các công nghệ cần thiết xây dựng vào điện thoại thông minh của họ, trong đó có thể giải thích lý do tại sao Google đang xem xét một tai nghe độc ​​thay thế. Đã bỏ rơi các kết nối điện thoại hoặc máy tính là thiết bị đầu cuối tự nhiên cho VR và AR anyway, và Google có thể có một lợi thế ẩn nếu chip Movidius 'có thể cảm nhận thế giới xung quanh chúng mà không cần đốt qua tuổi thọ pin.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét