Hands-on: Panasonic Toughbook 20 là một 2-trong-1 đã sẵn sàng


Cửa sổ 2-trong-1 đang phát triển ngày càng phổ biến, và Panasonic đang tham gia vào cuộc cạnh tranh theo cách riêng của nó với các Toughbook 20, một thiết bị được thiết kế để tận dụng lợi thế của xu hướng tiêu dùng phổ biến trong khi vẫn có thể xử lý một môi trường hardcore.
Giống như khác 2-trong-1, Toughbook thể thao một màn hình có thể tháo rời được sử dụng như một máy tính bảng đi từ bàn phím của thiết bị, với sự hỗ trợ cho chạy các ứng dụng Windows trong chế độ máy tính bảng. Thiết bị này lần đầu tiên được công bố trong tháng mười một, nhưng tôi đã có cơ hội để mang nó cho một spin tại CES trước mắt của nó đôi khi đầu vào năm 2016.
Máy tính này không phải là sẽ mất thị trường tiêu dùng của cơn bão. Nó lớn, vuông vức, nặng, và màn hình hiển thị 10.1-inch của nó sẽ không biến bất kỳ đầu. Nhưng nó làm cho điều đó bằng cách cách khó khăn hơn so với sự thích của loạt Yoga của Lenovo, trong khi vẫn cung cấp tiện ích quan trọng như một màn hình cảm ứng và 1080p webcam có thể tháo rời. Nó được thiết kế để đáp ứng một số tiêu chuẩn độ chắc chắn quan trọng, bao gồm cả khả năng chống nước tiêu chuẩn IP65.
Nếu có một câu không có nghĩa tôi có với các thiết bị, đó là phải mất rất nhiều lực lượng để chốt màn hình cảm ứng với khung xe. Tôi đã học được về mà tay đầu tiên khi tôi chọn Toughbook 20 lên bằng tay cầm, và màn hình trượt khỏi. Tất nhiên, vì đó là một Toughbook, nó vừa đi khỏi mặt đất và tiếp tục làm việc như mong đợi.
Người dùng có thể giúp đảm bảo rằng họ ngăn chặn bằng cách bám chặt vào màn hình để bàn phím, nhưng nó vẫn có thể chứng minh được phần nào vấn đề cho một ai đó không chú ý và sẽ xảy ra để được đứng trên các cạnh của một con đập hay một cái gì đó.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét