10 Máy in không dây tốt nhất năm 2015


Máy in không dây và máy in đa chức năng (MFP) đã trở nên phổ biến ở cả nhà và văn phòng nhỏ, và nhiều doanh nghiệp lớn đang áp dụng cho họ là tốt. Kết nối Wi-Fi giúp bạn linh hoạt hơn trong nơi bạn đặt máy in của bạn, và cung cấp cho bạn một ít cáp khó coi phải lo lắng về hoặc vấp.

Mặc dù máy in không dây đã có sẵn trong khoảng một thập kỷ, nó chỉ trong vài năm qua rằng họ đã đi vào riêng của họ. Hầu hết các máy in nhà có khả năng Wi-Fi, nhiều người trong số họ thường tránh mạng có dây cho nó, mặc dù một số có cả Wi-Fi và Ethernet. Nhiều máy in phun kinh doanh cũng đi kèm với Wi-Fi được kích hoạt, và chúng ta đang nhìn thấy nhiều tia laser với Wi-Fi chuẩn hoặc tùy chọn là tốt. (Tùy chọn Wi-Fi có thể có giá từ $ 40 đến $ 300, vì vậy hãy chắc chắn yếu tố đó vào giá cả.)

Mới hơn máy in Wi-Fi cung cấp hỗ trợ in ấn di động. Bạn có thể in từ một iPhone -Hoặc một iPad qua AirPrint của Apple với máy in tương thích, và nhiều nhà sản xuất máy in và các bên thứ ba cung cấp cho các ứng dụng in ấn từ iOS, Android, và các thiết bị khác. Nhiều trực tiếp hỗ trợ in ấn từ các dịch vụ dựa trên đám mây.

Một số lượng nhỏ, nhưng nhanh chóng phát triển, các máy in sử dụng Wi-Fi Direct (hoặc tương đương), một công nghệ có tiềm năng để đơn giản hóa việc kết nối không dây. Wi-Fi Direct cho phép các máy tính và máy in có thể dễ dàng kết nối với nhau qua một trực tiếp, peer-to-peer kết nối mà không cần một điểm truy cập không dây. Một phương pháp in ấn không dây mới hơn và thậm chí còn trực tiếp hơn là NFC (NFC), trong đó một chỉ phải chạm vào một thiết bị di động tương thích với một máy in hỗ trợ NFC cho việc in ấn để bắt đầu.

Một điều đó là tổ chức người dân trở lại từ việc mua máy in Wi-Fi là quan niệm cho rằng họ có thể mất một hit trong tốc độ. Đó là đôi khi thật rất nhiều phụ thuộc vào những đặc điểm của Wi-Fi của bạn so với các mạng nhưng dây bất kỳ thời gian đã mất trong truyền dữ liệu thường là tối thiểu so với tổng thời gian in, đặc biệt là nếu máy in được vị trí tốt đối với router của bạn với. Nếu tốc độ là một mối quan tâm, chọn một máy in Wi-Fi mà cũng đi kèm với Ethernet, chỉ trong trường hợp. (Tất cả các máy in sẽ ít nhất là cung cấp kết nối USB 2.0.)

Nhưng mà mô hình là tốt nhất cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn? Chúng tôi cắt qua lộn xộn để cung cấp cho bạn 10 máy in không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và một khi bạn đã thực hiện sự lựa chọn của bạn, chúng tôi thậm chí chỉ cho bạn làm thế nào để kết nối máy tính và các thiết bị của bạn với nó. Cho thêm lời khuyên về cách chọn đúng máy in, kiểm tra tổng thể picks của chúng tôi của chúng tôi trên máy in, cũng như yêu thích máy in Mac-thân thiện của chúng tôi.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét